Jęja Benķtez. Alltaf ķ boltanum?

Ég get bara varla horft upp į žessa hörmung lengur og votta Liverpool bręšrum og systrum samśš mķna. Okkar mönnum tekst ķtrekaš į ótrślegan hįtt aš fara nišur į sama plan og léleg liš, sérstaklega į śtivelli. Ég horfi į leikinn įšan og žaš var beinlķnis įtakanlegt aš sjį hvaš Liverpool menn hafa litla trś į sjįlfum sér.

Senjorinn nęr ekkert meira śt śr žessu liši ég held aš flestir įtti sig į žvķ. Ég kalla žaš gott ef lišiš nęr 4 sętinu ķ deildinni nęsta vor žótt mašur haldi ķ žį veiku von aš žeir verši ķ barįttunni um FA bikarinn. Žaš vonda viš aš reka Benķtez nś er aš žį fer Torres og borga žarf Rafa śt margra įra samning.

Viš Pśllarar veršum bara aš "feisa" aš žaš eru bara 4 heimsklassa leikmenn ķ lišinu: Gerrard, Torres, Reina og Johnson sem var langbesti mašur Liverpool ķ dag. Žaš dugar hreinlega ekki til aš halda ķ viš Chelski og Manjś.


mbl.is Stórsigur hjį United - Markalaust hjį Liverpool - Sigur hjį Arsenal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottir Manchester. Alltaf bestir.

Alex aš gera flotta hluti meš sķna menn. Frįbęrt.

Eigšu gott kvöld Muggi minn og heyrumst ķ nęstu viku.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 5.12.2009 kl. 18:25

2 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Alltaf gaman aš sjį žig hérna Valli NEMA ŽEGAR ÉG BLOGGA UM LIVERPOOL :) :) :).

Heyrumst.

Gušmundur St Ragnarsson, 5.12.2009 kl. 18:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband