Sir Alex Ferguson er ķ fżlu (sem er skiljanlegt)

Alveg er hann ótrślegur hinn skapstóri og ašlaši Skoti. Ef hlutirnir eru ekki eftir hans höfši žį neitar hann vištölum og ég veit ekki hvaš. Hann er sjįlfur meš fulltrśa ķ enska knattspyrnusambandinu sem hefur oftar en ekki haft jįkvęš įhrif fyrir hans liš į nišurröšun leikja o.fl. Spyrjiš bara Benķtes en žetta sagši hann og ég trśi honum.

Sir Alex veršur nįttśrulega bara aš sętta sig aš hans liš var flengt illilega į heimavelli. En nei. Mitt liš var betra segir hann og stingur höfšinu ķ sandinn!

Liverpool kvešja,
Muggi.


mbl.is Ferguson snišgengur Sky
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Jónsson

Sęll Muggi.

Mķnir menn voru ekki bara flengdir, heldur er žetta mesta nišurlęging sem Man Utd getur oršiš fyrir aš mķnu mati, ekkert liš į Jöršinni er verra aš tapa fyrir en žessu liši, verš fram į sumar aš jafna mig į Laugardeginum 14 Mars.

Sir Alex getur engum kennt um nema sjįlfum sér, liš andstęšinganna byggist aš mestu leyti kringum tvo menn, ef žeir eru ķ stuši og ekki passašir nógu vel er fjandinn laus ķ bókstaflegri merkingu fyrir andstęšinga žeirra.

En.... Ég vona nś samt aš mķnir menn hysji upp um sig buxurnar og tapi ekki fleiri orustum og vinni strķšiš, og nįttśrulega žaš sem ķ boši er fyrir mķna menn.

Žrįtt fyrir allt eru žeir ennžį meš ķ žvķ sem ennžį er ķ boši aš vinna og žaš er meira en sumir geta sagt.

Björn Jónsson, 17.3.2009 kl. 00:32

2 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Žiš hafiš gott forskot #%&#$ ég verš aš jįta žaš. En žaš er gott aš fį aš njóta mešan er :)

Gušmundur St Ragnarsson, 17.3.2009 kl. 00:34

3 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Žś įtt žį vęntanlega viš Dossena og Aurelio žegar žś talar um aš Liverppol byggi aš mestu kringum tvo menn Björn?

Pįll Geir Bjarnason, 17.3.2009 kl. 01:25

4 Smįmynd: Björn Jónsson

Pįll, ég į nś ekki aš žurfa aš nefna žessa tvo frįbęru leikmenn, ef žeir eru ekki ķ stuši žį gerist nś lķtiš hjį žeim annaš en jafntefli.

Gušmundur, aušvitaš eigiš žiš aš njóta sigursins, ég hefši gert žaš ef leikurinn hefši fariš į hinn veginn, en vęri nokkuš gaman af lķfinu ef hlutirnir fęru alltaf eins og mašur sjįlfur vildi og allir vęru eins, ég held ekki, aš lokum til hamingju meš sigurinn.

Björn Jónsson, 17.3.2009 kl. 01:53

5 Smįmynd: Leišinlegi gaurinn

Ég vil minna Björn į fyrri leik žessara tveggja liša į tķmabilinu. Žar voru hvorki Gerrard né Torres ķ byrjunarlišinu en engu aš sķšur voru United yfirspilašir. Og sigrašir. En ekki nišurlęgšir eins og um helgina žó.

Leišinlegi gaurinn, 17.3.2009 kl. 02:27

6 Smįmynd: Ólafur Gķslason

Hehe, viš United menn erum frekar nišurlśtir žessa dagana enda engin smį flenging og žaš er ekki einu sinni hęgt aš kenna dómaranum um. 

Ólafur Gķslason, 17.3.2009 kl. 08:59

7 Smįmynd: Janus Hafsteinn Engilbertsson

Sęll Muggi.

Žaš er gott til žess aš vita aš nżjasti bloggvinur minn skulir vera Liverpool mašur. Og talandi um leikinn į laugardaginn, žį var hann stórkostlegur. Og stórsigur okkar yfir Real Madrid og United  ķ vikunni, segir mér, aš ef viš höfum žį Steven Gerrard og Torres heila, žį erum viš meš eitt besta liš ķ heiminum ķ dag. Og ef viš höldum žessum dampi og lykilmenn lišsins verša į meišsla, žį er allt mögulegt hvaš varšar žį titla sem eru ķ boši.

Ég trśi žvķ lķka aš United eigi eftir aš tapa, ekki bara leik, heldur leikjum. Enda er ég sammįla Arsene Wenger, aš meistararnir séu ornir žreyttir, og žetta tal allt um aš lišiš geti unniš 5 titla, hefur sett į žį pressu sem žeir standa ekki undir, žrįtt fyrir žessa miklu breidd ķ lišinu.

Žess vegna pśllarar. Įfram Liverpool! Viš getum žetta.

Kęr kvešja,

Janus.

Janus Hafsteinn Engilbertsson, 17.3.2009 kl. 14:33

8 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Vil minna leišilega gaurinn į aš žiš fenguš hjįlp frį Utd meš žann sigur.

Hjörtur Herbertsson, 17.3.2009 kl. 18:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband