Geturðu súmað inn Einar Guðmann?

Það er hneyksli að það sést ekkert í drottninguna! Ég legg til að Einar Guðmann lagi þetta í samráði við mbl.is hið snarasta en verði rekinn sem Norðlendingafegurðardrottningarljósmyndari ella.
mbl.is Kristín Lea valin ungfrú Norðurland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála! Þvílíkt hneyksli!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 17:50

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó.

Klikkaðu á myndina og þá verður myndin stærri. Flottar stelpur og drottningin glæsileg.

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.4.2009 kl. 19:10

3 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

fyrirgefðu Guðmundur, en má til með að svara þér hér þó það sé ótengt efni færslunnar.

Ég var reyndar búin að svara þér hjá mér, en efni þeirrar færslu er minningargrein um konu sem var mér nákomin og afkomendur hennar og önnur skyldmenni eru að koma inn á til að lesa svo ég treysti mér ekki til að hafa þetta þar.

Svo ég bið þig tvöfaldrar afsökunar.

Svo þú skiljir hvað mér var mikið niðri fyrir verð ég að segja þér að kristin trú hefur mótað líf mitt frá fæðingu. Og allt sem ég hef verið og gert hef ég leitast við að bera Guði vitni.

Ég hefði átt von á nánast öllu öðru en að vera borið á brýn að vera trúleysingi að gaspra um Jesú.

Bestu kveðjur 

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.4.2009 kl. 19:34

4 identicon

Við skulum ekki dæma svona fljótt. Það geta allir gert mistök, stór jafnt sem smá. Þannig að við skulum nú sjá.

Hafðu það sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 21:26

5 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þið eruð bæði flott Hólmfríður og Valli :) :) Allir vinir :)

Guðmundur St Ragnarsson, 18.4.2009 kl. 23:15

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Allt er gott sem endar vel

Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.4.2009 kl. 11:37

7 identicon

Þú getur séð myndir og horft á alla keppnina á http://www.akureyri.net

 útsendingin frá keppninni er á www.akureyri.net/un09

góða skemmtun :D 

Örlygur Hnefill Örlygsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband