Vammlaus vinnuhestur

Nú tíðkast þau hin breiðu spjótin. Daglega rignir frábærum fréttum yfir okkur Púllara. Dirk Kuyt (sagt Hjuut) hefur fylgt fordæmi fyrirliðans Gerrard og skrifað undir nýjan samning. Ég var lengi að venjast Hjuut enda gekk honum lengi vel afar illa að skora en til þess var hann ráðinn. Hann hefur alla tíð verið frábær vinnuhestur og öðrum til fyrirmynar varðandi baráttu á vellinum, bæði varnar- og sóknarmegin. Nú bregður svo við að Hjuut er líka farinn að skora stöku sinnum sem skemmir ekki.


mbl.is Kuyt líka lengur hjá Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hollenskur mágur minn hefur tjáð mér að Dirk Kuyt sé borið fram "Derik Kát"

Gummi (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 15:01

2 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Takk fyrir ábendinguna. Nú verður maður að æfa sig upp á nýtt og segja Derik Kát. Ég sem var búinn að æfa mig í 2 ár til að ná þessum framburði með Hjuut. Andsk......

Guðmundur St Ragnarsson, 3.4.2009 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband