B&L er merkið mitt, merki bílamanna...

Það er alltaf gaman að heyra í Bubba tjá sig um hlutina. Ég skil ekki þá sem láta það fara í taugarnar á sér. Bubbi var snillingur. Hann er snillingur og verður það alltaf fyrir utan að vera eilífðartöffari! Ég elska þig Bubbi!

Bubbi er smækkuð mynd af Íslendingum. Hann fór offari í góðærinu og var alveg ferlega 2007 eitthvað. Hann tapaði peningum á hruninu en er aftur að finna sinn rétta innri baráttumann.

Bubbi: Út með B&L merkið og inn með Stálið & hnífinn!


mbl.is Bubbi er sleginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bílheimar eru líka ágætis fyrirtæki eða er það fyrirtæki ekki núna undir Ingavari Helgasyni. En það veit ég ekki.

Ég er ekkert svo mikið inn í þessum málum. En ég hef átt Opel mjög lengi og er ég ánægður með þá bíla tegund.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 19:54

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

"Oft er boxari sleginn..."

Steingrímur Helgason, 15.4.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband