Afdrifarík ákvörđun

Hvernig dettur fólki í hug ađ reyna ađ fremja lögbrot í umdćmi Blönduóslöggunnar? Ţar eru bestu, duglegustu og líklega fallegstustu fulltrúar löggćslu lands ţessa.

Ţessi ólánsami ökumađur hefur vonandi lćrt af reynslunni og keyrir nćst austurleiđina til Reykjavíkur.


mbl.is Fíkniefnaakstur viđ Blönduós
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Viđ ţekkjum öll Blönduóslögregluna, en ađ vísu ekki ég ţví Sukkan Samurai mín kemst ekki hrađar en 90 km. Enda liggur mér ekkert á ţví tíminn líđur án minnar ađstođar.

Bestu kveđjur

Finnur Bárđarson, 3.8.2009 kl. 16:40

2 Smámynd: Guđmundur St Ragnarsson

Ţetta var svo djúpt Finnur ađ ég klökkna :)

Guđmundur St Ragnarsson, 5.8.2009 kl. 00:54

3 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll og blessađur

Mikiđ er ég alltaf glöđ ţegar lögreglan hefur hendur í hári ţeirra sem eru undir áhrifum vímuefna. Alltof margir hafa sloppiđ í gegnum árin sem hafa ekiđ undir áhrifum áfengis og vímuefna.

Varstu á Kotmóti? Ég var ţar. Geđveikt kúl.

Guđ veri međ ţér og ţínum

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 5.8.2009 kl. 21:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband