Hlustiš og lęriš

Sigmundur reynir og reynir aš tala til žjóšarinnar og annarra stjórnmįlaflokka. Enginn annar en hann viršist hafa dug og žor til aš segja óžęgilegu hlutina. Stašan er geysilega erfiš og engar brįšabrigšalausnir duga. Framsókn vill lausnir sem duga. Įfram meš žig Sigmundur!
mbl.is Fjölskyldan meš tilsjónarmann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Ingi Jónsson

20% nišurskuršur skulda Icelandair + 20% nišurskuršur skulda N1 kęmi erfšaprinsunum og žeirra fólki vel. Įtta milljaršar į hvort félag.

Stašreyndin er sś aš fyrirtęki skulda 10 sinnum meira en heimilin. Hjį fyrirtękjum eru stjórnendur sem eiga aš kunna į rekstur og samninga viš birgja og lįnadrottna. Žau geta vel séš um sķna eigin naušasamninga. 

Öšru gegnir um heimilin. Hjįlpum žeim, en gerum žaš ekki undir fölsku flaggi.

Siguršur Ingi Jónsson, 7.4.2009 kl. 17:43

2 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hann hefur hresst upp į Framsókn hann Sigmundur og flokkurinn hefur įtt margar af bestu hugmyndunum eftir hruniš t.d. um nišurfellingu skulda aš hluta. Nś veršur fróšlegt aš sjį hvort Framsókn heldur dampi ķ kosningunum undir stjórn hins unga leištoga.

Hilmar Gunnlaugsson, 7.4.2009 kl. 20:56

3 identicon

Góšur brandarinn hjį Sigmundi Davķšmeš nżju vķsitölufjölskylduna en žaš leišinlega er aš žetta getur oršiš svona. Mér lżst mjög vel į žennann unga mann Sigmund davķš og er bara aš hugsa um aš lįta hann fį atkvęšiš mitt ķ žetta skipti žó ég sé sjįlfstęšismašur innst inni. Mér sżnist aš žaš stefni allt ķ aš viš žurfum aš lifa viš aš vinstri flokkarnir rįši hér um sinn og žį er alveg grundvallaratriši aš hafa gömlu Framsókn žar meš til aš passa upp į aš vinstriflokkarnir fari ekki meš allt į Ķslandi til helv.... Ég treysti Sigmundi Davķš til aš standa gegn vitleysunni sem Samfylking og VG eiga eftir aš reyna aš leiša yfir okkur. Sigmundur Davķš viršist hafa bein ķ nefninu.

HH (IP-tala skrįš) 8.4.2009 kl. 00:03

4 identicon

Mér finnst bara engin vita neitt um vanda žjóšarinnar. T.d. žetta meš Icesave. Žaš er veriš aš tala um žaš fram og aftur aš viš Ķslendingar séum svo illa stödd aš viš getum ekki borgaš skuldir okkar į erlendum vettvangi og žar į mešal Icesave. Ég meina, hverjir voru žaš sem komu okkur ķ žessi vandręši og hverjir bera žvķ įbyrgš į žessum vandamįlum sem viš erum bśin aš koma okkar ķ? Žaš erum viš Ķslendingar!!! Er žetta eitthvaš svo flókiš. Nś viljum viš ekkert kannast viš žaš aš hafa įtt hlut aš mįli žarna. En aušvitaš eiga Ķslendingar aš borga Icesave skuldir sķnar, ég meina žaš voru ekki Bretar sem komu okkur ķ žessi vandręši. Žaš er nś heila mįliš.

Góšar stundir.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 8.4.2009 kl. 01:00

5 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Jį Sigmundur kemur vel fyrir svo lķst mér feiknavel į konurnar. Gęti alveg hugsaš mér aš Framsókn inni. Framsókn veršur hins vegar aš losa sig viš Finn, Alfreš og Ólaf.

Finnur Bįršarson, 8.4.2009 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband