Landsbyggðarfréttir

Þetta er með jákvæðari fréttum sem ég hef heyrt frá því að kreppan mikla skall á. Það hefði verið beinlínis hættulegt ef umræddur maður hefði ætlað að kasta af sér þvagi við bíl Á FERÐ. Með þessari háttsemi sýndi viðkomandi bæði ábyrgð og stillingu þegar hann ákvað að nota "kyrrstæðan" bíl fyrir salerni. Það er þó ljóst að með því að pissa fyrir framan lögreglustöðina var hann að gefa yfirvaldinu á staðnum ákveðin andleg skilaboð.

Ég var farinn að hafa áhyggjur af Ísfirðingum og hélt að þeir væru alveg hættir að kasta af sér þvagi á almannafæri. Ég bíð spenntur eftir næstu stórfrétt frá Ísafirði. "Ísafjörður, þar sem hlutirnir gerast"


mbl.is Pissaði framan við lögreglustöðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Eg ég næ í viðkomandi ætla ég að biðja hann um að pissa frekar í blómabeðið fyrir framan löggustöðina, hland er nefnilega fyrirtaks áburður.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.8.2009 kl. 23:58

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Nei það var ég sem gerði þetta? Enda er ég ættaður úr Húnavatnssýslu og Skagafirði í þessari röð, föður og móðurætt. Þó fæddur sé í Reykjavík.

Var aðeins í sumar heimsókn þarna á Ísafirði

Guðni Karl Harðarson, 25.8.2009 kl. 11:17

3 identicon

Þetta er svolítið skondin frétt og fyndin. En samt gott hjá honum, þessum manni. Eigðu gott kvöld Muggi minn.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 20:43

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ef það eru ekki meiri vandamál á Ísafirði en þetta, þá mega þeir vel við una. En hver í ósköpunum er fréttaritari á Ísafirði ?

Finnur Bárðarson, 26.8.2009 kl. 16:26

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.8.2009 kl. 18:17

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mig grunaði þetta Guðni en vildi ekki afhjúpa bloggvin :):) Þér er að eilífu fyrirgefið.

Finnur Bárðarson, 27.8.2009 kl. 17:25

7 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir Finnur Er annars einhver sem vill borga mér fyrir að pissa utan í hús auðmanna í Reykjavík?

Guðni Karl Harðarson, 27.8.2009 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband