Lögin felld sem ríkisstjórnin barðist fyrir

Þetta feita NEI segir að ríkisstjórnin ætti að segja þetta gott og biðjast lausnar.
mbl.is Nær allir segja nei
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hjartanlega sammála.

Sigurður Þorsteinsson, 6.3.2010 kl. 22:49

2 Smámynd: Brattur

Snérist þá þjóðaratkvæðagreiðslan um það hvort ríkisstjórnin ætti að segja af sér ??? Kjörseðillinn hefði þá átt að vera öðruvísi orðaður.

Brattur, 6.3.2010 kl. 23:44

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þessum lögum börðust Steingrímur & Jóhanna með blóði, svita og táraflóði fyrir Brattur minn kær. 93% hafa sagt nei við þessum ólögum. Sumt þarfnast ekki skýringa. Ríkisstjórninni hefur mistekist. Hún er auk þess þreytt og hálf pirruð í alla staði. Best að hætta þessu bara.

Guðmundur St Ragnarsson, 6.3.2010 kl. 23:56

4 Smámynd: Guðmundur Karl Snæbjörnsson

Sammála. Stjórnin er MARKLAUS - Segja af sér strax og Þjóðstjórn takk.

Guðmundur Karl Snæbjörnsson, 7.3.2010 kl. 00:08

5 Smámynd: Brattur

Ég sé að þú ert Hofsósingur... þangað á ég ættir mínar að rekja líka... kannski erum við skyldir ???

Brattur, 7.3.2010 kl. 12:06

6 identicon

Ég er eiginlega alveg sammála þér Muggi minn. Þetta er rugl. Maður á ekki til eitt auka tekið orð.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 8.3.2010 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband