Til hamingju með duglega þjóð IMF

Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn hlýtur að gleðjast við þessar fréttir. Íslendingar munu sem sagt vinna af sér skuldahalann á meðan þeir eru "tilraunarottur" hjá rannsóknarstofu AGS varðandi hversu langt er hægt að kreista heilt samfélag áður en það bugast og kerfishrun á sér stað.


mbl.is Íslendingar strita mest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Guðmundur minn.

Gott hjá þér,en ég reyni alltaf að beygja mig til að fá ekki á mig eitt og annað............svo rís ég upp teinréttur og keikur og held mínu striki.

Betra er að bogna en brotna !

Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 16:43

2 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Mikið rétt Þórarinn. Takk fyrir þetta.

Guðmundur St Ragnarsson, 29.5.2009 kl. 19:55

3 identicon

Sæll Muggi minn.

Já, mér eins og örugglega mörgum hér á landi er örugglega slétt sama um AGS/IMF. Mér þætti nú vænna um það ef að við myndum slíta sambandinu við sjóðinn. Mér finnst það ansi ósamgjarnt að norðulöndin í kringum okkur, sem við leitum nú oftast til ef að vandamál steðja að hjá okkur, að þau vilji ekki styðja okkur ef að við tökum ekki þetta Alþjóða gjaldeyrissjóðslán hjá AGS. Það finnst mér. En hafðu það sem best vinur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 20:32

4 identicon

Margir gagnrýna AGS harðlega og telja það hafa verið misráðið að fá lán hjá honum. En enginn af þessum gagnrýnendum hefur hingað til getað svarað mér því hvaða aðrir möguleikar voru í stöðunni.

Var ekki landið komið í gjaldþrot? Blasti ekki við að allur innflutningur myndi stöðvast vegna gjaldeyrisskorts með stöðvun atvinnulífsins og algjörum skorti á nauðsynjavöru?

Voru til aðrir aðilar sem vildu lána okkur þá upphæð sem við þurftum á að halda og þá hverjir?

Þessum atriðum finnst mér að menn þurfi að svara áður en þeir fara vítt um ritvöllinn í gagnrýni sinni.

Jhn Bragi Sigurdsson (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband